วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ป๋าเตือนแข้งผีอยู่กลุ่มหมูอย่าโชว์กาก

sbobet ibcbet m8bet cmdbet บอลออนไลน์ กีฬาออนไลน์



























ป๋าเตือนแข้งผีอยู่กลุ่มหมูอย่าโชว์กากให้โลกเห็น 555
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้งานสุดๆ โดยให้สัมภาษณ์เตือนเหล่าลูกทีมว่าแม้จะจับฉลากอยู่ในกลุ่มที่เค้าว่ากันว่า ง่ายที่สุด แต่ได้โปรดอย่าแสดงความผิดพลาดโง่ๆให้แฟนบอลได้เห็นอีก  ในฤดูกาลที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแบบสุดช็อค จนทำให้ถูกถีบส่งไปเล่นในลีกลูกเมียน้อยอย่างยูโรป้า ลีก ซึ่งป๋าหวังว่าลูกทีมของเขาจะจำบทเรียนดังกล่าวไว้ขึ้นใจ และไม่ทำอะไรผิดพลาดอีกแล้วพวกเราเคยมีประสบการณ์ในการลงเล่นกับกาลาตาซารายเมื่อในอดีต และพวกเราก็จดจำป้ายที่เขียนเอาไว้ว่า 'ยินดีต้อนรับสู่ขุมนรก' ได้เสมอการแข่งขันกับพวกเขาเป็นเกมที่ยากทุกๆครั้งพวกเราเคยจับฉลากพบกับหลายๆสโมสรจากลีกโปรตุเกส เช่นเบนฟิก้า, สปอร์ติ้ง ลิสบอนและปอร์โต้ ฉะนั้นแล้วพวกเรามีประสบการณ์ในการเล่นกับทีมจากฝอยทองหลายต่อหลายครั้ง บราก้าคือทีมที่กำลังพัฒนาในประเทศนี้แน่นอนว่าพวกเราไม่เคยลงแข่งขันกับคลูจมาก่อน แต่จากประสบการณ์ที่พวกเราได้รับเมื่อปีที่แล้ว พวกเราไม่ต้องการความผิดพลาดโง่ๆอีกแล้วในครั้งนี้
 

บทความจาก footballinter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น